Thi công Tủ quần áo gỗ An Cường giá rẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu, Long Điền, Phú Mỹ, xuyên mộc, đất đỏ

Tủ quần áo gỗ An Cường là sản phẩm nội thất được ưa chuộng hiện nay. Cùng tìm hiểu các loại tủ quần áo gỗ thương hiệu này phổ biến nhất hiện nay và cân nhắc có nên mua hay không trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Các loại tủ quần áo gỗ An Cường phổ biến hiện nay

Các mẫu tủ quần áo gỗ An Cường chủ yếu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã sản phẩm. Một số loại phổ biến như sau:

Tủ quần áo gỗ dán Acrylic

Chất liệu Acrylic là nhựa có bề mặt bóng như gương và có khả năng chống xước tương đối tốt. Chất liệu này có sự đa dạng về màu sắc từ giả vân gỗ sang trọng đến màu trơn hiện đại.

Bề mặt acrylic được dán trên lớp MDF lõi xanh chống ẩm của thương hiệu An Cường giúp đảm bảo độ bền lâu cho sản phẩm.

Tủ quần áo gỗ dán Laminate

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF với phần lõi xanh chống ẩm phủ ngoài bằng lớp Laminate được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bề mặt Laminate có nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chống trầy xước, dễ vệ sinh.

Ngoài ra, ưu điểm của mẫu tủ quần áo gỗ dán Laminate là có sự đa dạng về màu sắc với khoảng hơn 300 màu khác nhau từ màu vân gỗ đến màu trơn.

Tủ quần áo gỗ dán Melamine

Tủ quần áo gỗ Melamine có nhiều điểm tương đồng về màu sắc và cấu tạo so với mẫu tủ gỗ Laminate. Bề mặt phủ Melamine nhìn chung có độ dày tương đối mỏng nên sẽ kém bền hơn mẫu tủ Laminate.

Melamine có độ sần nên khả năng chống trầy xước tốt hơn. Ngoài ra, màu sắc của tủ gỗ Melamine cũng đa dạng với hình thức, mẫu mã ấn tượ

ng.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0964114809